Shoes

อะนิเมะ Sci-Fi ปรากฏบน Nike Air Force 1/1 “Nike และ Mighty Swooshers”

มันปลอดภัยที่จะบอกว่ามีคนที่ Nike เป็นแฟนตัวยงของวัฒนธรรมญี่ปุ่น ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาเราได้เห็นข้อเสนอที่สำคัญจากแบรนด์ Beaverton ที่ติดตั้งอยู่ในเครื่องดื่มร้านอาหารสะดวกสบายของญี่ปุ่นจากนั้นก็มีแรงบันดาลใจในการเก็บเกี่ยวแบบ Dunk Low จากศิลปะการทำสวนญี่ปุ่น และตอนนี้คู่ที่โลภมากเพิ่งได้รับการเปิดเผยโดยรองเท้าผ้าใบ @WaveGod_Thelegend, Nike Air Force 1/1 “Nike และ Mighty Swooshers” มาพร้อมกับกราฟิกอะนิเมะ Sci-Fi/Mecha และรับประกันได้ว่าจะได้รับความนิยมอย่างมาก ผู้ชม Crunchyroll ทั้งหมด

ตัวแปร Air Force 1 นี้ใช้เวลาในการจัดเรียง “1/1” ของ Sportswear Giant ซึ่งเป็นแนวคิดที่พัฒนาโดย Nike ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแผงเงาของภาพเงาโดยใช้ฐาน Velcro ที่มืดมนและซ้อนทับแบบแทนกันได้

ภาพโดยใช้ wavegod_thelegend
Int’l Shipping

ดูอีกมากมาย

ภาพโดยใช้ wavegod_thelegend
Int’l Shipping

ดูอีกมากมาย

จากส้นเท้าถึงปลายเท้าแต่ละส่วนของ AF1 จะปรากฏขึ้นพร้อมกับภาพประกอบที่เกี่ยวข้องกับอนิเมะสารพันลบลิ้น, เชือก, พื้นรองเท้ากลางและพื้นรองเท้าด้านนอกของยางซึ่งทั้งหมดเลือกสำหรับสีฟ้า, สีเทา, สีดำและสีขาว เริ่มต้นด้วย showstopper ของการออกแบบคือโลโก้ Sidewall Swoosh ที่เปลี่ยนเป็นรูปร่างหุ่นยนต์ Mecha reminiscent ที่มีหลายเฉดสีเหมือนกันดั้มถ้าคุณรู้ว่ามันคืออะไร จากนั้นตามมาด้วยการซ้อนทับส้นเท้าและฉลากลิ้น Nike ที่มีดวงตามังงะเชิงลึกสูงและการสรุป Air Force 1: 1 นี้เป็นคู่หูที่แสดงภาพวาดเหมือนคนต่างด้าวที่น่าขนลุกภาพธรรมชาตินามธรรมและตัวละครอะนิเมะหญิงเช่น A นักบวชและนักบินผมสั้นในชุดสูทคล้ายกับตัวละครจาก Darling ใน Franxx

หากคุณกำลังมองหาที่จะเพิ่ม Nike Air Force 1/1 “Nike และ Mighty Swooshers” ให้กับการหมุนของคุณจากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจ . ในข่าวที่เกี่ยวข้องนี่คือรองเท้าผ้าใบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอนิเมะที่ดีที่สุดตลอดกาล!

ภาพโดยใช้ wavegod_thelegend
Int’l Shipping

ดูอีกมากมาย

ภาพโดยใช้ wavegod_thelegend
Int’l Shipping

ดูเพิ่มเติม

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *