Shoes

ปิดกั้นผู้เกลียดชังด้วยคอลเล็กชั่นแว่นตาซันของฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ของ Supreme

ตามการเชื่อมโยงทางเรขาคณิตของสัปดาห์ที่แล้วกับ Emilio Pucci Ultimate ได้เปิดเผยสี่แว่นใหม่สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2021 พร้อม ระดับ!

ด้วยเฟรมใหม่ที่ไม่ซ้ำกันสี่เฟรมที่เพิ่มเข้ามาในคอลเลกชัน “Goldtop”, “Downtown”, “Vega” รวมถึงสไตล์ “Brooks” ล้วนทำด้วยมือในอิตาลีรวมถึงคุณภาพสูงที่น่าทึ่งและเลนส์ต่อต้านแสงสะท้อน การแสดงสไตล์วินเทจที่เป็นเอกลักษณ์เฟรมเหล่านี้รับประกันได้ว่าจะดึงดูดความสนใจรวมถึงสไตล์ที่สำคัญบางอย่างที่เหมาะกับคุณ

ภาพผ่าน Ultimate
แต่ละสไตล์ได้รับการตั้งค่าให้แสดงในสี่สีแยกกัน “Goldtop” จะปรากฏขึ้นด้วย Tortoiseshell, Multicolour, Pink และ Black Electings ทั้งหมดที่มีเลนส์สีดำและการตกแต่งด้วยทองคำที่ด้านบน “ตัวเมือง” จะมีเต่าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพร้อมเลนส์สีดำเปลือกทองที่มีเลนส์สีน้ำเงินเปลือกสีแดงที่มีเลนส์สีดำรวมถึงการเพิ่มสีดำทั้งหมด “Vega” จะให้สีชมพูกับเลนส์สีเหลืองสีขาวกับเลนส์สีดำเต่าสีน้ำตาลกับเลนส์สีดำรวมถึงสีดำกับเลนส์สีดำ ในที่สุด “บรูคส์” จะนำเสนอเลนส์สีแดงสีแดงเงินด้วยเลนส์สีน้ำเงินน้ำแข็ง, การเติมสีดำทั้งหมดรวมถึงทองคำที่มีเลนส์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แต่ละชิ้นจะทำหน้าที่เป็นโลโก้ Ultimate Signature

ภาพผ่าน Ultimate
แว่นตาเหล่านี้ถูกตั้งค่าให้ปรากฏบนอินเทอร์เน็ตในวันที่ 17 มิถุนายนเช่นเดียวกับที่เราคาดการณ์ว่านี่จะไม่ใช่ตำรวจที่ง่ายดังนั้นอย่ารอ! ในข่าวที่เกี่ยวข้องตรวจสอบรายชื่อของเราเกี่ยวกับความร่วมมือที่ดีที่สุดที่แปลกประหลาดที่สุดและผลิตภัณฑ์ที่เคยมีมา

ภาพผ่าน Supreme

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *