Uncategorized

ประตูบ้าน X Vault โดย Vans นำรองเท้าสเก็ตไปสู่ความสูงใหม่

เราต้องยอมรับว่าเดือนกุมภาพันธ์เต็มไปด้วยการปล่อยรองเท้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ข้อมูลการเปิดตัวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสีที่กำลังจะเกิดขึ้นการทำงานร่วมกันที่โดดเด่นหรือภาพเงาใหม่คุณต้องอัปเดตอยู่ไม่งั้นคุณจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังและในทำนองเดียวกันสำหรับประตูบ้าน X Vault โดย Vans Collection Landing ที่ร้านค้าปลีกเลือกอย่างมากในไม่ช้า

ไม่ว่าคุณจะเล่นสเก็ตหรือไม่เราก็ไม่มีเงาของคำถามที่ว่ารองเท้าผ้าใบทุกคนมีอาจารย์ผู้สอนฟิตเนส Vans คู่หนึ่งในคอลเลกชันของพวกเขา การทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกกับ Doorperson (กระเป๋าเดินทางที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นรวมถึงค่ายอุปกรณ์เสริมที่ Yoshida & Co. ) ตำนานรองเท้าของแคลิฟอร์เนียที่มีชื่อเสียงได้สัมผัสในโตเกียวเพื่อนำการออกแบบสเก็ตที่โดดเด่นที่สุดของพวกเขามาทั้งหมด -โฉมใหม่

ภาพผ่านรถตู้
เงาของแฟน ๆ ที่ชื่นชอบรวมถึง Sk8-Hi, slip-on, รวมถึง skool เก่าแบบดั้งเดิมสองอันล้วน แต่ประดับประดาด้วยโทนสีส้มลายเซ็นของ Yoshida Porter ที่ลงมาบนพื้นถุงเท้าเชือก เป็นข้อเท้าข้อมือบนคู่ สี่ Flaunts การผสมผสานของผืนผ้าใบพรีเมี่ยมรวมถึงหนังกลับด้านบนในรูปแบบของบอร์ดบอร์ด Vans ที่จดจำได้ทันทีที่เราทุกคนเข้าใจเช่นเดียวกับบนผนังด้านข้างเช่นเดียวกับกราฟิกดอกไม้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก SoCal อย่างไรก็ตามทั้งหมด Skool LX หนึ่งตัวในเฉดสีดำที่ซ่อนเร้นนำสีสัน “Forest Night” ที่แสดงสำเนียงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมะกอกเข้มซึ่งได้รับการสรุปด้วยรายละเอียดร่วมกับ Insoles

คอลเล็กชั่น Doorperson X Vault โดย Vans ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับร้านค้าที่เลือกทั่วโลกในวันศุกร์นี้ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ตามด้วยการลดลงที่กว้างขึ้นซึ่งมีกระเป๋าเอกสารกระเป๋าเงินแท็กกระเป๋าเดินทางและอีกมากมาย ปี. ในข่าวที่เกี่ยวข้องคุณยังสามารถเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ Comme des Garçons x Vans Old Skool!

ภาพผ่านรถตู้

ภาพผ่านรถตู้

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *