Shoes

อีก Yeezy ปรับปรุง 350 V2 ‘Glow in Dark’ Colourway รั่วไหลออกมา!

เมื่อต้นเดือนนี้เราได้ดูครั้งแรกที่ Yeezy ปรับปรุง 350 V2 ‘Glow in Dark’ ซึ่งแตกต่างจากสิ่งอื่นใดในตลาดมันชวนให้นึกถึง Yeezy ในปี 2559 ปรับปรุง 750 ‘สีเทาอ่อน’ ด้วยพื้นรองเท้าสีเขียวสดใสที่ส่องสว่างในความมืด ตอนนี้ Colourway ‘Glow in Dark’ ใหม่เอี่ยมได้โผล่ขึ้นมาแล้วและเราก็เกินกว่าจะสะกดจิต!

แต่งกายจากส้นเท้าถึงนิ้วเท้าใน primeknit ที่ยืดเยื้อการขนานนาม ‘Glow ใน Dark Pt II ‘ถูกทาสีในโทนสีชมพูสดใสซึ่งแน่นอนว่าจะหันหัวในฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ ‘สแตติก’ ของปีที่แล้วรวมถึงแพ็ค ‘รีลีสพิเศษ’ ที่ลดลงเมื่อเดือนที่แล้วสีสันนี้ใช้ประโยชน์จากแถบด้านข้างที่โปร่งใส – คุณลักษณะที่ช่วยให้นักเดินเล่นงอถุงเท้าของพวกเขา

เชือกเชือกหนาผูกรองเท้าเข้าด้วยกันและด้านล่างมีพื้นรองเท้ากลางที่เรืองแสงในที่มืดอยู่ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยที่มีความยาวดีปรับปรุงหน่วยที่ให้ผู้สวมใส่ผู้สวมใส่ด้วยความสะดวกสบายที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ในช่วงเวลานี้ไม่มีใครรู้เรื่องอื่น ๆ เกี่ยวกับการปรับปรุง Yeezy 350 V2 ‘ใน Dark Pt II ‘แต่ถ้าข่าวลือเป็นจริงพวกเขาจะต้องลดลงในเดือนมิถุนายนนี้ แจ้งให้เราทราบหากคุณจะคว้าคู่สำหรับคอลเลกชันของคุณและในขณะที่คุณอยู่ที่นี่ให้แน่ใจว่าได้ดูช่วง Adidas Sneaker เต็มรูปแบบ!

You may also like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *